MÔ TẢ CÔNG VIỆC CƠ BẢN:
– Chăm sóc và phát triển khách hàng hiện có
– Mở rộng thị trường và phát triển khách hàng mới
– Liên hệ, tìm hiểu nhu cầu, lập kế hoạch bán hàng cho từng khách hàng phụ trách
– Đàm phán, báo giá và lập hợp đồng với khách hàng theo chính sách bán hàng của công ty
– Theo dõi và phối hợp với các phòng ban liên quan triển khai hợp đồng
– Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng
– Giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng
– Lên kế hoạch và thực hiện công tác để phát triển khách hàng
– Liên tục cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh
– Báo cáo tiến độ công việc cho cấp trên
– Giữ bí mật nội dung các công văn giấy tờ, tài liệu…
– Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên.
YÊU CẦU:
1. Trình độ & Kiến thức
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc liên
quan.
– Có kiến thức cơ bản về bán hàng, chăm sóc khách hàng, quy trình kinh doanh.
2. Kỹ năng
– Chủ động, tích cực giải quyết vấn đề và công việc.
– Khả năng xử lý tình huống nhanh, hiệu quả.
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
– Kỹ năng phân tích, nắm bắt nhu cầu khách hàng.
– Thành thạo tin học văn phòng, các công cụ báo cáo.
– Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
3. Kinh nghiệm
– Có kinh nghiệm trong ngành vật liệu xây dựng – Tôn thép là một lợi thế.
– Chấp nhận đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm nhưng có tố chất kinh doanh.
4. Phẩm chất cá nhân
– Chủ động, tích cực trong công việc.
– Năng động, kiên trì, có tinh thần cầu tiến.
– Trung thực, trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
– Tinh thần phục vụ khách hàng, hướng đến kết quả.
THU NHẬP:
– Lương cứng: 10.000.000 – 12.000.000 + Lương kinh doanh
QUYỀN LỢI:
– Sau thời gian thử việc được đóng bảo hiểm theo quy định
– Thưởng tết tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của công ty
– Xét tăng lương dựa trên năng lực
– Du lịch nghỉ mát hàng năm
– 12 ngày phép/ năm. Sau 02 năm làm việc, số ngày phép sẽ tăng thêm 01 ngày